First post (。◕‿◕。) [ GIF ep 55+56]

Thật may bài viết đầu tiên cũng vào ngày thứ 2 ngọt ngào :”) Hôm qua sau khi xem tập 65, cái sự bấn couple Monday đã lên đến cực độ, đặc biệt là bạn đã bị đô gục hoàn toàn trước sự quan tâm, lo lắng của Gary oppa dành cho Ji Hyo unnie >_< Và trong cơn bấn loạn đó đã cuống cuồng lập ra một cái WP  lưa giữ lại những khoảng khắc ngọt ngào của 2 anh chị ^_^ Hôm nay là T2, chắc là 2 người cũng đang ở bên nhau nhỉ …

GIF này từ EP 55, với sự xuất hiện của 4 cô gái vô cùng trẻ trung xinh đẹp, thế nhưng đồng chí Gary vẫn 1 lòng vs bạn gái ngày T2 ♥

Jihyo unnie vỗ vỗ vào tay Gary xin bánh, Gary định đưa cái oppa đang ăn cho chị  nhưng đó không phải là cái chị muốn ăn < (^^,) >

Thế là anh ấy lấy ngay gói bánh khác cho chị và đích thân mở nó ra ≧◡≦

Jihyo unnie măm măm ngon lành (⌒_⌒)

Ep này còn nhiều cảnh sweet nữa lắm cơ, sẽ có kiếm vid và up sau ^O^

Một trong những điểm làm mình thích Jihyo là chị ấy không có bệnh “tiểu thư”! Biết Gary phải cõng mình chạy đi chạy lại nhiều lần rất mệt nên chị ấy đã yêu cầu cõng Gary (•‿•)

Xem chị ý mạnh chưa này, cõng Gary đi cả một đoạn nhé XD~ Dù chỉ là một đoạn thui nhưng mình nghĩ là cũng tiếp thêm sức mạnh cho Gary nhìu lắm. Nhìn cái mặt hớn hở khi được cõng của anh ý là biết =^.^=

Ai nha~ Còn cảnh Gary oppa bị “thua” mất Jihyo cho Suk Jin, phải đi chổ khác ngồi, không được ngồi kế Jihyo, thế là chàng ta ngồi lỳ, lắc lắc đầu không chịu đi, cute lắm mà chưa tìm ra GIF >.<

Này thì sang Ep 56 rùi nhưng cũng có liên quan. Buổi sáng các thành viên nam phải mang sữa qua phòng nữ và tặng cho người con gái mà mình muốn bắt cặp trong ngày hôm đó, Gary oppa rốt cuộc vẫn đưa cho JH nhá ^.^

Màn đưa sữa kia chỉ là lừa đảo thôi, 4 cô gái xink đẹp hôm qua đã bị tráo thành 4 bà cô lớn tuổi rồi =)) Giờ mới là màn chọn cặp thật sự.  5 người phụ nữ bị bịt mắt lại, bắt trúng người nào thì thành cặp với người đó.

Thấy Jihyo mò mãi vẫn chưa tới mình, Gary đành tự đưa xác tới :))

Còn cho sờ hàng thử nữa ;))

JH nhận ra Gary, liền nắm tóc vứt oppa sang 1 bên không thương tiếc :))

Nhưng mà rốt cuộc cũng thành đôi thôi ٩(^‿^)۶

Tiếp theo lại có trò nam cõng nữ vận chuyển nước. Gary hôm đó lời to rồi, được cõng JH suốt ;)) Lại không tìm thấy GIF cõng nhau hix hix >_<

Cũng may là về nhất đó, nếu không Gary oppa còn mệt dài dài =)) 2 anh chị mặc áo couple và nón cũng couple cute ghê lun >,<

JH unnie lo cho ox thật ý😄 dán băng dùm nà :X

Tạm dừng tạm dừng, có lại post tiếp ヽ\(≧∇≦)/\(≧∇≦)/

6 phản hồi (+add yours?)

  1. canhdongxam
    Oct 28, 2011 @ 16:05:15

    Uầy :”> nói chứ phát hiện ra fanpage này mình cũng bị phởn lắm :”> phát cuồng vì Monday couple mà hok bik xả ở đâu, toàn phải lên fb tư kỉ một mình hoặc xì xồ english vs mấy bạn fan nước ngoài :”>

    Bạn ad có thể quăng cho mình cái yahoo để mình mần quen được hok :”>

    Lảm nhảm hồi để mình phân tích chút xíu về 2 ep 55 + 56 tí đã :”> đến 2 ep này thì 2 anh chị đã chuyển qua giai đoạn “anh kéo chị đẩy mà anh hok kéo thì chị tự kéo” dồi =]] cái đoạn đưa sữa là mình cảm động anh Gary lắm luôn ~ miệng thì bai bải thích mấy em idol xinh xắn chứ chị Jihyo gọi là đến, nói bỏ Jihyo cũng không có dám bỏ :”> người đàn ông này bởi vì rất tốt nên cũng rất thú vị xD~~~

    Cái đoạn bịt mắt mấy chị nữ để mò partner, cuối cùng 2 anh chị cũng về với nhau thì coi như là có duyên có phận =]] dù nhìn 2 người cũng kiểu như bị ép =]] (mà hình như có mình chị Jihyo thấy thế chứ anh kia ảnh mừng ra mặt) =]]

    Nói chứ chị Jihyo mà “tiểu thư” thì mình cũng chẳng thèm thích chỉ mà bác Jaesuk cũng chẳng mời chỉ vào RM team =; người con gái như chị, theo như lời anh Jang Hyuk nói thì lần đầu tiên mới gặp =]] mình khoái nhất chiêu nắm tóc kéo đầu của ACE =]]

    Nói lung tung 1 hồi cũng là ngồi cảm thán 2 con người thú vị này xD~~~ ngừng com để dành chút vốn liếng mà com tiếp mấy bài sau nữa xD~~~

    Trả lời

  2. jihyogary
    Oct 29, 2011 @ 04:19:51

    Wah~~~ cuối cùng cũng có một đồng chí đến😄 *ôm cứng*
    Mình cũng hay tia trang của Monday Couple trên FB nhưng mà trình Eng kém cỏi cho nên không bấn vs họ được, thế nên mới lập blog thế này.
    Mình ko có hay chat yahoo lắm, hay là add FB nha ^_^
    http://www.facebook.com/profile.php?id=100000287588962
    Đoạn Gary đưa sữa cho Jihyo unnie mình đã hét lên “awwwwwwwwww” và trái tim cảm thấy ngọt ngào khôn xiết XP~
    Cám ơn bạn, bạn là người đầu tiên comment cho blog mình đó, post lên mà ko ai bấn cùng thì cũng buồn lắm..

    Trả lời

  3. canhdongxam
    Oct 29, 2011 @ 09:45:04

    Mình đã add FB dồi ha xD~~~ Mình không có nghĩ fan monday couple ở VN chỉ có mình vs bạn T_T nhưng mà sao họ trốn đi đâu dồi ~ không biết kiếm ở đâu nữa T_T
    mấy fanpage trên FB là do mình bấn quá, chịu hok nổi cũng phải ngồi “rặn” mấy chữ eng còm cõi để mà đú với người ta ấy T_T mấy bạn trên đó toàn ở Sing vs Malay ~ đợt này RM qua bển quay thì sướng quá dồi T_T

    Mình ngồi coi mấy cái Monday couple moments mà ngồi cười một mình mãi :”> ai bảo 2 người ngọt ngào và hài hước thế không biết :”> nhất là cái ep 10, lần anh Gary bắt đầu có thể hiện tình ý với chị Jihyo í xD~ xem đi xem lại vẫn thấy bấn xD~~ “Khi nào thì anh định lập gia đình” – “Anh chưa có kế hoạch, em vội sao?” thiệt là muốn bật ngửa với ảnh =]] chắc là nhờ 2 câu này mà mình mới chính thức thành fan Monday couple đây :”>

    Mai là chủ nhật dồi ~ nhưng mình nghi ep ngày mai chỉ có fan Song Song couple là sung sướng thôi ~ Ôi, tội anh Gary của mình T_T ảnh cứ có giai đẹp vào là mặc cảm

    Dù sao bạn Jongki trở lại thiệt là vui, mình đang mong cô bé Lizzy cũng về làm khách 1 bữa T_T cô bé điên của mình ấy T_T

    Trả lời

  4. Quynh Huong
    Nov 04, 2011 @ 08:59:50

    cái đoạn bạn nói là Jihyo dán băng thì hình như không phải. đoạn đó là unnie đang dán loại hoa j đó mà ngày xưa hay được dùng để nhuộm móng tay cho có màu đẹp đẹp ih😀 mình hay coi mấy GIF của các fan khác làm bên Tumblr. coi được cái blog này của bạn thấy thật là vui😀 (vì mình không biết gì về làm clip, cắt GIF hết)
    phát huy nha😀 cám ơn nhiều nhiều ^^

    Trả lời

  5. jihyogary
    Nov 05, 2011 @ 04:40:16

    Đoạn đó đúng như bạn nói là nhuộm móng tay chứ không phải dán băng, mình nhìn nhầm😄 Jihyo thích mấy trò này nhỉ.

    Cám ơn đã ghé thăm blog mình nha❤

    Trả lời

  6. sophiechen13
    Jan 02, 2012 @ 07:39:06

    Khoảng thời gian đến 2 tập này thì tình càm của 2 ng đã gần như “chín muồi” rồu😄
    Chị Jihyo đúng như bạn nói thật sự là 1 diễn viên tài năng, đáng yêu và rất chân thật. Chị ko hề vì mình là con gái hay 1 nữ nghệ sĩ mà tỏ ra kiêu kỳ hay ra vẻ yếu đuối j hết. Trong các đợt đuổi bắt, chị luôn cố gắng, thậm chí thể hiện đôi khi còn mạnh mẽ hơn cả phái nam nữa b^__^d
    Anh Gary thì ko cần phải nói nữa: đàn ông, chu đáo, hài hước, tốt bụng, nhất là đôi khi (hay là hầu như XD) ngốc nghếch 1 cách cực kỳ đáng yêu. Chỉ nhìn cách anh vào buổi sáng dậy đưa phần sữa ngay cho chị Jihyo, cả ngày hôm ấy của mình cứ hồng hồng thôi :”>
    Có thể đôi khi, anh cũng “lung lay” vì idols nữ lắm nhưng kết cục “đâu lại vào đấy”, Monday couple lại dính vào nhau. Mình còn nhớ 1 tập sau khi mời SNSD, 2 anh chị cùng đội và cùng đi chung 1 xe. Lúc đầu chị đã rất giận dỗi vì ngày ấy anh dường như ko thèm nhớ đến chị làm cho anh phải giải thích liên tục :)) Chị muốn ngủ vì cảm thấy mệt, anh liền bảo chị ngửa ghế ra nằm cho thoải mái rồi liên tục giải thích với ng xem tại sao chị làm như vậy. Mình rất chú ý anh còn liên tục liếc nhìn chị mỗi lần nói nữa, ngọt ngào chết mất XD~
    Ý, hình như lạc đề rồi, mình xl nha XP Nói chung là mình rất thích 2 tập này, vừa vui lại vừa ngọt ngào nữa. Cám ơn bạn nhiều nha😀
    P/S: bạn ơi, đoạn cuối đó, ko phải ảnh bị thương j đâu. Chị đang nhuộm móng tay cho anh đó, đây là 1 trò chơi truyền thống của HQ. Trong FO, chị Hyori cũng làm cho các thành viên trong gia đình nữa đó😀

    Trả lời

Gửi phản hồi

