[GIF] Ep 65+66

Thiệt tình, mình cứ mong là MC sẽ quay WGM, nhưng mà cứ cái đà này thì RM thôi cũng đủ rồi kekeke

Ep 65

Cảnh này Gary làm ai cũng đổ ảnh hết >.< Ai lại hok muốn một người chồng quan tâm mình như vậy chứ :”)

  

  

  

“Em chỉnh ghế thấp xuống mà ngủ” :”)

Nhẹ nhàng đánh thức Jihyo dậy ^_^

Lần này thì Gary oppa 35 lộ liễu quá rồi đó nha. Vị trí tay của Ji Hyo và bịch snack xa như vậy mà cũng viện cớ được : )) Thật lươn lẹo mà XD

 

Bị Ji Hyo bắt quả tang mà con chối đông đổng =))

 

Ep 66

Gary oppa lúc nào cũng ngủ sexy quá, nóng lắm sao XD~


Mền iu Mission lần này XD~ Nhìn nét mặt Gary khi chuẩn bị rửa chân cho Jihyo kìa XP

Lúc đi ra thì không giấu nổi nụ cười nữa rồi ;))


 

 

Còn cảnh con Gà và con Khỉ đánh nhau nữa cute lắm, bổ sung sau :X

Edit: Chờ hoài hok thấy ai cut cảnh “Gà Khi đại chiến” nên tự mình làm luôn, gif cut từ vid cực xấu nên gif cũng cực xấu 😦

5 bình luận (+add yours?)

  1. canhdongxam
    Th10 31, 2011 @ 02:50:07

    Í ~ cái gif rửa chân mình chưa thấy nha *lăn* ep 66 chưa có vsub nên chưa coi nữa đó T_T Chú Jaesuk đứng giống ông mai quá =]] Nói chứ xen vào giữa 2 anh chị Kang mình chỉ thích chú Jaesuk với anh Kookie =]] biểu cảm của 2 người đó lúc nhìn 2 anh chị tình cảm hết sức là thú vị =]]
    Người ta kêu mấy cặp xa nhau lâu ngày khi gặp lại thì khó kiềm chế bản thân mà *cười* bắt anh Gary kiềm chế tội ảnh mà :”> hồi đọc tin về cái vụ anh Gary để cho chị Jihyo ngủ trong xe, thiệt chứ mình chỉ muốn gào thét “2 người lấy nhau luôn đi cho rồi ~” Dịu dàng và ngọt ngào hết sức T_T cái kiểu “cưa gái” của anh Gary nhìn vậy mà thâm quá T_T kiểu “trai già” này ăn đứt kiểu “mỹ nam sến súa” của Jongki ấy chứ =]]
    Nói đến ep 65 mình nhớ nhất đoạn anh Gary không biết coi bản đồ, nhà đài chèn nhạc thêm sub “Thằng con trai như anh… không biết đọc bản đồ” =]] lúc coi đoạn đó mình mà ngồi giường tầng là đã té lăn quay dồi =]] anh Gary ảnh nổi nhờ cái tính ảnh nó là vậy thiệt, được lăng xê tí là tiêng tăm lên ầm ầm :”>
    .
    Ah ~ nhân tiện ~ hồi trước mình cũng mong 2 anh chị chơi WGM mà h hết muốn rồi T_T

    Trả lời

  2. jihyogary
    Th10 31, 2011 @ 04:29:01

    Coi GIF vậy chứ coi vid , có âm thanh nghe 2 anh chị chí chóe nhau còn vui hơn nữa XD~ Ji Hyo bị nhột cứ dùng dà dùng dằn nhìn cute lắm :))
    Cái cảnh mặt Gary đần ra khi xem bản đồ ấy hả? Minh có GIF, để up thêm cho vui kekeke
    LÚc trước mình cũng có một giai đoạn thích Song Song CP, cơ mà càng coi thì càng thấy thích cách Gary biểu hiện với Ji Hyo hơn, thích kiểu tấn công mặt dày như vậy :))

    Trả lời

  3. greenspy0708
    Th11 17, 2011 @ 08:18:03

    Cám ơn bạn đã share mấy cái gif nha. Hai người này dễ thương quá ❤
    Đoạn Khỉ và Gà đánh nhau buồn cười quá, nhớ không lầm thì Khỉ là Gary và Gà là JH phải không bạn?

    Trả lời

  4. sophiechen13
    Th1 02, 2012 @ 07:45:45

    Mình thích 2 tập này lắm luôn, moment ngọt đến tận tim XD
    Cám ơn bạn đã post nha 😀

    Trả lời

Bình luận về bài viết này