Kang Gary – The Money counter King ^^

Coi màn all-kill này vì quá bấn, quá phục, quá nể Gary nên đặc biệt cut hẳn ra để dành >.< 

Gary đúng là máy đếm tiền mà, đếm siêu nhanh siêu chuẩn xác, bất khả chiến bại. 

4 phản hồi (+add yours?)

  1. hanachiisai
    Nov 04, 2011 @ 15:46:12

    từ lúc xem RM, mình đã rất thik couple này, Gary manly mà cũng rất hài hước, Jihyo láu lỉnh nhưng cũng rất đáng yêu, và mình rất cám ơn, vì có RM mà mình mới biết đến 1 Gary, 1 Jihyo, và 1 RM đặc biệt như vậy

    và mình ko nghĩ đến là có cả 1 fansite vn riêng cho monday couple, hi vọng các bạn sẽ update thêm ~ khoảnh khắc ngọt ngào của couple này, cũng như thêm 1 số moment đáng iu của các mem RM khác😡

    đoạn đếm tiền wả thật rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ với tài năng ‘đếm tiền như máy’ siêu fàm của Gary😡 đáng tiếc là clip đã bị kiểm duyệt mất rồi, nếu dc thì các bạn reup hoặc up link down vietsub đoạn cut này nhé, tks😡

    Trả lời

  2. jihyogary
    Nov 05, 2011 @ 04:28:12

    Mình cũng vì nể Gary mà cut đoạn này ra đó😄
    Đã bị kiểm duyệt rồi à? Sao mình xem vẫn đc mà ta😦
    Mình sẽ cố gắng up lại, cám ơn bạn đã comment nha ^_^

    Trả lời

  3. Ben
    Dec 11, 2011 @ 04:46:16

    Day la ep may the

    Trả lời

  4. GaJi1710
    Dec 11, 2011 @ 09:46:43

    Ep 33, guest Oh Ji Ho ^^

    Trả lời

Gửi phản hồi

