[Vietsub][Fanmade] Running Man Monday Couple [CR. 360kpop]

Thấy 360kpop làm cái này hay hay nên mình post lại ^^

Trong 3 cái mình thích nhất vid này, các bạn muốn xem thêm thì vào đây  nhé!

Mình cũng có ý định làm 1 cái vid như vậy nhưng mà biết MC trễ hơn người ta nên người ta làm trước hết hơn rồi ^”^

Xem vid mà thấy tội cho Gary vô cùng, nét mặt buồn thiu rất chân thật, làm thương ghê XD~

Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, về sau có mấy em idol xink đẹp xuất hiện, đặc biệt là SNSD thì ông anh cũng rất là ‘lăn tăn’ nhá. Đúng là đàn ông : ))

P/S: Buồn quá, 2 cái vid mình post hình như bị block hết rồi, mình up lại thì cũng được thôi cơ mà sợ lại bị block tiếp😦 Sao mấy bạn khác cũng up mà đâu có bị gì đâu : ((

Gửi phản hồi

